มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
<< หน้าหลัก
แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์ (EBIT)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
1. ดัชนีความโปร่งใส ตัวชี้วัด 1.1 การเปิดเผยข้อมูล
EB1 (1) หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-
เอกสารประกอบ
EB1 (2) หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัด 1.2 การมีส่วนร่วม
EB2 (1) หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบให้ภาคประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
-
เอกสารประกอบ
EB2 (2) หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการ กลไก หรือการวางระบบให้ภาคประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัด 1.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
EB3 (1) หน่วยงานมีการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (ที่ผ่านมา)
-
เอกสารประกอบ
EB3 (2) หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการดำเนินการเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
-
เอกสารประกอบ
EB3 (3) หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
-
เอกสารประกอบ
EB3 (4) หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างอย่างเป็นระบบ
-
เอกสารประกอบ
2. ดัชนีความพร้อมรับผิด ตัวชี้วัด 2.1 การดำเนินงานตามภารกิจ
EB4 (1) หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนปฏิบัติราชการประจำปี
-
เอกสารประกอบ
EB4 (2) หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี (ที่ผ่านมา)
-
เอกสารประกอบ
EB4 (3) หน่วยงานมีการเผยแพร่การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัดที่ 2.2 การปฏิบัติงานตามหน้าที่
EB5 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัดที่ 2.3 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
EB6 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัดที่ 2.4 การจัดการเรื่องร้องเรียน
EB7 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
-
เอกสารประกอบ
3. ดัชนีความปลอดการทุจริตในการปฏิบัติงาน ตัวชี้วัดที่ 3.1 การรับสินบน
EB8 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน
-
เอกสารประกอบ
4. ดัชนีวัฒนธรรมในองค์กร ตัวชี้วัดที่ 4.1 การเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริต
EB9 หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัดที่ 4.2 การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
EB10 (1) หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงและการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
-
เอกสารประกอบ
EB10 (2) หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัดที่ 4.3 แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
EB11 (1) หน่วยงานมีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง
-
เอกสารประกอบ
EB11 (2) หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง
-
เอกสารประกอบ
5. ดัชนีคุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน ตัวชี้วัดที่ 5.1 มาตรฐานและความเป็นธรรมในการปฏิบัติงานและการให้บริการ
EB12 (1) หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
-
เอกสารประกอบ
EB12 (2) หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวกหรือการให้บริการประชาชนด้วยการแสดงขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้ (เฉพาะหน่วยงานที่มีภารกิจให้บริการประชาชน อนุมัติ หรืออนุญาต)
-
เอกสารประกอบ
-
เอกสารประกอบ
-
เอกสารประกอบ
ตัวชี้วัดที่ 2.2 การปฏิบัติงานตามหน้าที่
1. ดัชนีความโปร่งใส ตัวชี้วัด 1.1 การเปิดเผยข้อมูล